Phần Mềm Quản Lý Nhà Thuốc Vnpt

Vnpt pharmacy là phần mềm cung cấp giải pháp tổng thể cho hoạt động quản lý một hoặc chuỗi các nhà thuốc theo quy trình khép kín. Phần mềm quản lý nhà thuốc chuỗi nhà thuốc vnpt pharmacy jul 22 2017 admin 0 comment vnpt pharmacy là giải pháp quản nhà thuốc chuỗi nhà thuốc của vnpt.

Vnptdata Số 1 Về Dịch Vụ Data Center

Vnpt pharmacy cung cấp giải pháp tổng thể cho hoạt động quản lý một hoặc chuỗi các nhà thuốc theo quy trình khép kín.

Phần mềm quản lý nhà thuốc vnpt. Từ quản lý danh mục cửa hàng hàng hóa việc lập đơn hàng tới nhà cung cấp nhập kho và xuất kho hàng hóa đến việc bán hàng cho khách hàngbộ giải pháp vnpt pharmacy tập trung vào tính dễ sử dụng chính xác về số liệu và đầy đủ nghiệp vụ đặc thù của nhà thuốc. Vnpt pos giải pháp phần mềm quản lý cửa hàng chuỗi cửa hàng thời trang café siêu thị mini dễ sử dụng có thể quản lý ở bất cứ đâu có internet. Việc sử dụng phần mềm quản lý nhà thuốc vnpt pharmacy đem lại cho bạn những lợi ích sau.

Giúp chủ nhà thuốc tối ưu được các hoạt động quản lý với hệ thống tra cứu và báo cáo theo nhiều tiêu chí khác nhau. Ngay lập tức có thể quản lý theo mô hình chuỗi nhà thuốc với số lượng cửa hàng không hạn chế. Vnpt pharmacy giải pháp quản lý nhà thuốc toàn diện.

Từ quản lý danh mục cửa hàng hàng hóa việc lập đơn hàng tới nhà cung cấp nhập kho và xuất kho hàng. Quản lý doanh thu từng nhà thuốc bán ra hàng ngày. Cùng lúc các nhà thuốc sẽ không phải đầu tư hạ tầng để cài đặt hệ thống phần mềm có thể sử dụng như một dịch vụ thuê ngoài với chi phí rất rẻ khoảng từ 3000 đồngngày.

Những tính năng nổi bật của phần mềm vnpt pharmacy. Giám sát việc bán hàng của nhân viên bán hàng. Phần mềm quản lý nhà thuốc vnpt pharmacy người dùng có thể quản lý được doanh thu lợi nhuận các mặt hàng thuốc tại cửa hàng đầy đủ và chính xác.

Phần mềm quản lý nhà thuốc vnpt pharmacy vnpt pharmacy phần mềm quản lý nhà thuốc vnpt pharmacy vnpt pharmacy là gói giải pháp đầy tâm huyết của công ty vnpt software được thiết kế dành riêng cho các nhà thuốc chuỗi nhà thuốc. Phần mềm cung cấp đầy đủ các tính năng quản lý nhà thuốc theo chuẩn gpp và có nhiều tính năng nâng cao giúp các nhà thuốc cơ sở y tế quản lý việc mua bán dược phẩm dược thảo một cách thuận lợi chính xác và hiệu quả.

Vnpt Pharmacy Phần Mềm Quản Lý Nhà Thuốc Doanh Nghiệp Công Ty

Phần Mềm Quản Lý Bệnh Viện Viettel His Giải Pháp Doanh Nghiệp Viettel

Vnpt Biz Dịch Vụ

Vnpt Các Tỉnh Thành Phố đẩy Mạnh Triển Khai Phần Mềm Quản Lý Tàu

Phần Mềm Quản Lý Nhà Thuốc Vnpt Pharmacy Dùng Thử Miễn Phí

Top 5 Phần Mềm Quản Lý Nhà Thuốc Xuất Sắc Năm 2018 Techmoss

Phần Mềm Quản Nhà Thuốc Vnpt Pharmacy

Download Phần Mềm Quản Lý Nhà Thuốc Salesoftnet Parmacy Mới Nhất Qu

Hơn 4600 Cơ Sở Bán Buôn Nhà Thuốc Tại Hà Nội Sẽ Hoàn Thành Kết Nối



EmoticonEmoticon