Chào các bạn video này mình xin hướng dẫn các bạn cách ghép ảnh khuôn mặt vào ảnh kiếm hiệp cổ trang hoạt hình. Trong hình là á hậu lệ hằng sau khi được ghép thêm đồ cổ trang.

Dưới đây là các bước đơn giản có được bức chân dung độc đáo với app ghép ảnh cổ trang pitu.

Phần mềm ghép mặt vào ảnh cổ trang. Sau khi chọn một ảnh cận mặt người dùng chỉ cần click vào tạo hình mong muốn là phần mềm sẽ tự động hóa phép cho bức ảnh trở nên lung linh. Với những trang web chỉnh sửa ảnh trực tuyến này bạn không cần download hay cài đặt bất kỳ phần mềm chỉnh sửa ảnh nào hết.

Không nằm ngoài trào lưu các sao việt đua nhau hưởng ứng kiểu chụp hình mới này. Hiện tại có khá nhiều hiệu ứng cổ trang hấp dẫn về những nhân vật tam quốc cho bạn lựa chọn như. Tại đây có thể tải về những hiệu ứng mình muốn.

Của ứng dụng pitu. Phần mềm ghép ảnh cổ trang pitu đang là một trong những ứng dụng chụp ảnh tự sướng được lòng cộng đồng mạng nhất hiện nay. Mấy ngày gần đây facebook xuất hiện nhiều hình ảnh trong đó người dùng ghép mặt mình vào các nhân vật cổ trang nhìn rất đẹp.

Phần mềm bổ sung cho bạn hàng trăm kiểu khung ảnh khác nhau từ những khung ảnh cổ điển dễ thương cho đến khung ảnh chuyên nghiệp. Tại giao diện chính nhấn vào crazy ex face để sử dụng tính năng ghép mặt. Phần mềm ghép ảnh cổ trang pitu đang làm mưa làm gió trong giới trẻ.

Ngoài ra bạn có thể điều chỉnh độ sáng của ảnh hay dùng một vài tính năng chỉnh sửa ảnh cơ bản giúp cải thiện chất lượng ảnh trước khi ghép. Ngoài concept cổ trang đẹp long lanh pitu còn liên tục cập nhật các mockup khác nhau như chủ đề giáng sinh valentine và nhiều phong cách khác trong thời gian tới.



EmoticonEmoticon