Phần Mềm Xem Camera Hikvision Trên Iphone

A phần mềm trên smart phone. Rất dễ nhiều bạn tinh ý có thể phát hiện ra luôn.

Giới Thiệu Phần Mềm Xem Camera Hikvision Trên Máy Tính Và Mobile

Nếu các bạn bạn đăng nhập đúng nó sẽ hiện ra 4 ô như hình bên dưới các bạn kích vào từng ô tương ứng với các mắt camera muốn xem.

Phần mềm xem camera hikvision trên iphone. Giới thiệu tất cả các phần mềm xem camera của hãng hikvision free đầu ghi hình hikvision trên điện thoại máy tính bảng iphone ipad và máy tính để bàn các bạn xem bên dưới để biết chi tiết nhé. Phần mềm xem camera hiikvision trên máy tính ivms 4200. Cài đặt đổi lại mật khẩu trên phần mềm camera.

Hôm nay camera hà đông sẽ hướng dẫn và chia sẻ cách xem camera trên iphone ipad itouch. Sử dụng hệ điều hàng ios của apple. Ivms 4200 là phần mềm thông dụng chuyên dùng để xem camera hikvision.

8 phần mềm xem camera trên android iphone hiện nay hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn tổng hợp phần mềm xem camera giám sát trên điện thoại androi iphone để xem từ xa qua mạng từ xa đi đâu các bạn cũng có thể quan sát camera nhà mình được. Rất dễ nhiều bạn tinh ý có thể phát hiện ra luôn. Tiếp tục vào phần đăng nhập các bạn sẽ phải điền admin và pass mà bạn đã tạo trên trang ezviz để đăng nhập vào phần mềm để tiếp tục.

Tiện đây mình hướng dẫn các bạn đổi pass trên phần mềm camera luôn. Cài đặt đổi lại mật khẩu trên phần mềm camera. Tiện đây mình hướng dẫn các bạn đổi pass trên phần mềm camera luôn.

Nếu các bạn đổi pass trên đầu ghi hình mà chưa đổi pass trên phần mềm thì chắc chắn bạn sẽ không xem được. Tiện đây mình hướng dẫn các bạn đổi pass trên phần mềm camera luôn. Tải phần mềm camera hikvision đầu ghi hikvision.

Rất dễ nhiều bạn tinh ý có thể phát hiện ra luôn. Các bạn hãy chọn phần mềm cho phù hợp với hãng camera của nhà mình nhé. Nếu các bạn đổi pass trên đầu ghi hình mà chưa đổi pass trên phần mềm thì chắc chắn bạn sẽ không xem được.

Nếu các bạn đổi pass trên đầu ghi hình mà chưa đổi pass trên phần mềm thì chắc chắn bạn sẽ không xem được. Quay lại phần mềm để xem camera bằng cách chúng ta về menu chính và chọn vào mục main view như vậy mình đã hướng dẫn các bạn cài đặt và xem camera bằng phần mềm ivms 4200 lite rồi đó hi vọng nó phần nào giúp ích cho các bạn trong việc giám sát camera nhà bạn. Trên iphone khi ta tìm kiếm chúng ta thấy có rất nhiều phần mềm mang tên ivms tuy nhiên chúng ta chỉ sử dụng duy nhất một phần mềm mang tên ivms 4500 lite các bạn có thể tải phần mềm đó trên appstore tại đây.

Hướng Dẫn Cài đặt Và Xem Camera Hikvision Trên điện Thoại

Cài đặt Camera Hikvision Trên điện Thoại Bằng Hik Connect P2p Hdnew

Download Phần Mềm Ivms 4200 Xem Camera Hikvision Trên Máy Tính

Phần Mềm Xem Camera Hikvision Trên điện Thoại

Cài đặt Hik Connect P2p Xem Camera Hikvision Qua Mạng Lắp Camera

Hikvision Autosmart

Hướng Dẫn Xem Camera Hikvision Trên điện Thoại Công Ty Nguyễn Năng

Hướng Dẫn Cài đặt Hik Connect Xem Camera Hikvision

Chia Sẻ Quyền Xem Camera Qua Tài Khoản Hik Connect đơn Giản Nhất



EmoticonEmoticon