Tổng hợp các phần mềm portable dùng ngay không cần cài đặt. Nội quy chuyên mục.

Light image resizer là phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí bạn có thể tạo gửi email cho bạn bè.

Phần mềm resize ảnh hàng loạt portable. Thay đổi kích thước ảnh hàng loạt. Phần mềm này gọn nhẹ chỉ có 564kb đó là lightning image resizer. Ví dụ trong hình gồm 40 ảnh với kích thước khá lớn.

để có thể giảm kích thước hình ảnh chúng ta thường tìm đến những phần mềm chuyên dụng như giảm dung lượng ảnh bằng fileminimizer pictures hay sử dụng photoshop để giảm bớt dung lượng ảnh hàng loạt. Faststone photo resizer phần mềm resize và đóng dấu ảnh hàng. Ví dụ mình để là blogchiasekienthuc sau đó bạn nhấn vào nút convert để bắt đầu thực hiện.

Light image resizer portable 4420 resize ảnh hàng loạt. Phần mềm nén ảnh giảm dung lượng hình ảnh miễn phí 1. Dưới đây mình xin giới thiệu tới các bạn một phần mêm có thẻ resize hàng loạt những bức ảnh chỉ trong một click mà không cần phải cài đặt.

Jpeg resizer là phần mềm cực kỳ nhỏ gọn 289kb giúp thay đổi kích thước ảnh hàng loạt một cách nhanh chóng đơn giản không cần cài đặt. đổi tên file ảnh hàng loạt bằng phần mềm faststone photo resizer bạn tích vào phần rename sau đó đặt tên mới cho file ảnh của bạn. Xin phần mềm resize ảnh hàng loạt tổng hợp các phần mềm portable dùng ngay không cần cài đặt.

để resize ảnh hàng loạt bạn vào thư mục ảnh cần resize và chọn hết select all ảnh cần thực hiện. Theo đánh giá của cá nhân mình thì đây là phần mềm rất tuyệt vời nó đáp ứng đủ vừa đủ nhu cầu của mình như. Faststone image resize 31 sẽ giúp bạn resize ảnh hàng loạt về kích thước mà bạn mong muốn chỉ qua vài thao tác.

Faststone photo resizer 31 portable. Giảm dung lượng ảnh hàng loạt. Ví dụ trong hình gồm 40 ảnh với kích thước khá lớn.

Jpeg resizer có từ thời winxp và vẫn chạy tốt trên windows 810. Nhằm giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian khi chỉnh sửa ảnh có khá nhiều phần mềm chỉnh ảnh hàng loạt ra mắt với những tính năng phong phú và da dạng như photoshop hoặc fileminimizer pictures. Sử dụng phần mềm caesium để nén hình ảnh.

Batch Watermark Creator 702 Crack Portable Phần Mềm đóng Dấu



EmoticonEmoticon