để mở nó các bạn chỉ cần nhất tổ hợp phím. Bài viết dưới đây hướng dẫn chi tiết cách chụp màn hình máy tính bằng cách sử dụng phím print screen trên bàn phím và phần mềm paint có sẵn trong windows.

Chụp ảnh màn hình bằng công cụ snipping tool có sẵn của win 7 và win 8 cách chụp ảnh máy tính pc laptop đơn giản không cần phần mềm tác dụng của phím print screen những cách đơn giản.

Phần mềm chụp ảnh màn hình có sẵn. Nhưng mình chỉ xin giới thiệu đến các bạn phần mềm được sử dụng nhiều nhất đó là sniping tool. Chụp ảnh màn hình bằng snipping tool có sẵn trên windows 10. Giới thiệu các cách chụp ảnh màn hình ubuntu đơn giàn và cần thiết sử dụng phím tắt và công cụ có sẵn trong ubuntu.

Mời các bạn theo dõi. Nếu những tính năng chụp màn hình máy tính có sẵn trên macos chưa khiến bạn thỏa mãn thì thử dùng thêm một số phần mềm chụp ảnh màn hình macos xem sao nhé. Bạn muốn chụp ảnh màn hình desktop của mình mà không muốn sử dụng bất kì phần mềm nào khác.

Bạn có thể sử dụng snipping tool để chụp màn hình và chỉnh sửa trực tiếp với những công cụ cơ bản tích hợp sẵn trong phần mềm này. Có rất nhiều phần mềm trên windows giúp bạn dễ dàng chụp ảnh màn hình cũng như chỉnh sửa được luôn bức ảnh vừa chụp. Phần mềm này có sẵn trong windows rồi.

Với các tùy chọn cho phép bạn chụp ảnh toàn màn hình full screen chụp cửa sổ đang làm việc current window và chọn vùng để chụp ảnh màn hình. Dưới đây là hai cách chụp ảnh màn hình laptop nhanh chóng không cần cài đặt thêm phần mềm mà sử dụng trực tiếp các công cụ có sẵn của windows đó là phím prt scr trên bàn phím laptop print screen trên bàn phím rời công cụ snipping tool. để chụp lại màn hình desktop thì chúng ta có rất nhiều cách bạn có thể sử dụng công cụ mspain có sẵn trong windows hoặc có thể sử dụng phần mềm của hãng thứ 3 đều được.

Với snipping tool ta sẽ chụp ảnh màn hình được bằng tắt cả các cách trên mà không cần dùng tổ hợp phím. Từ windows 7 trở đi microsoft đã tích hợp sẵn cho chúng ta một công cụ giúp việc chụp màn hình máy tính trở nên cực kỳ thuận tiện.

3 Cách Chụp Màn Hình Máy Tính đơn Giản Không Cần Dùng Phần Mềm

Cách Chụp Màn Hình Máy Tính Bàn Siêu đơn Giản



EmoticonEmoticon